จัดเลี้ยงนอกสถานที่ (Catering Service)

เปิดให้บริการแล้ว! Food Truck Club Catering Service เป็นบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยรถสมาชิกฟู้ดทรัคกว่า 700 คัน ซึ่งเป็นบริการใหม่ล่าสุด ของฟู้ดทรัคคลับ ที่จะมีรถสมาชิกฟู้ดทรัค หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมาให้บริการลูกค้า เพื่อสร้างสีสันให้กับงานอีเว้นท์ต่าง เช่น งานปาร์ตี้, งานเปิดตัว, วันแห่งการเฉลิมฉลอง ฯลฯ ที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว ด้วยอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม บนรถฟู้ดทรัคที่หลากหลาย ไม่จำเจ
สนใจบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ติดต่อ 090-959-7924

- บทความจากนิตยสารฟู้ดทรัค เล่ม 5
Food Truck Club Catering Service

ซูเลียน (ประเทศไทย)
วันแห่งเกียรติยศซูเลียน
6 พฤษภาคม 2560
แวะเก็บภาพสมาชิกรถฟู้ดทรัคมาฝาก สำหรับงานฉลองประจำปี 2017 ของบริษัท ซูเลียน (ประเทศไทย) ครบรอบ 20 ปี ที่รถฟู้ดทรัคชื่อดัง 10 คัน ได้แก่ AAH AAM บาบีคิว, Rocket Volk น้ำจรวด, เก๋จังน้ำปลาหวาน, Sushi House, ไอติม Duca'tim, เมนูอาหารใต้อย่าง ฉันชอบข้าวผัดปู/ ผัดพริกแกงใต้, ขนมจีน ร้านชอบกินน้ำเงี้ยว, เครื่องดื่ม หอมหวาน ร้านแตนกาแฟนมสด, ยำหอยนางรมแซ่บๆ ร้านแซ่บแสบตูด, รวมทั้งต้มยำแห้งระดับ ตำนานร้านตำกะเตี๋ยวมาร่วมฉลองด้วย
Zhulian Day of Honor 2016

บรรยากาศเต็มไปด้วย ความคึกคักกับจำนวนผู้ มาร่วมในงานกว่า 5 พันคน มีทั้งคอนเสิร์ต แจกรถยนต์ แจกคูปอง อาหาร ทั้งอิ่มอร่อย ทั้งเฮฮา ยังไงก็ขอแสดงความยินดี ทั้งสมาชิกซูเลียน และสมาชิกฟู้ดทรัคคลับ ที่ขายได้ขายดีด้วยนะจ๊ะ


iCondo ศาลายา
FOOD TRUCK MARKET
26-28 พฤษภาคม 2560
งานเปิดตัวคอนโดคุณภาพเฟสใหม่ที่ iCondo ศาลายา ของ Property Perfect ที่มีลูกค้าแวะเวียนมาดูไม่ขาดสาย โดยมีรถสมาชิกฟู้ดทรัคคลับจอดให้บริการวันละ 5 คันไม่ซ้ำกันทั้ง 3 วันรวม 15 คัน ถือเป็นแม่เหล็กอย่างดี ทำให้ลูกค้าที่มาชมห้อง ตัวอย่างได้อิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรส และเพลิดเพลินไปกับ ดีไซน์เก๋ๆของรถฟู้ดทรัค จนต้องถ่ายภาพและแชร์ต่อกันไม่หยุด ให้เพื่อนๆรีบมาที่งาน

มีทั้ง พิซซ่าแนวฟิวชั่น Alice's pizza, อาหารญี่ปุ่นแท้จาก Nigiri Sushi, ร้านกาแฟระดับ Barista อย่าง Flit Cafe', น้ำแข็งใสจาก น่ายักษ์ Thai Dessert, ร้านเบอร์เกอร์ในตำนาน Mother Trucker, สเต็กเนื้อนุ่ม ของ 8903 Steak, อาหารสูตรชาวใต้ ฉันชอบข้าวผัดปู/ผัดพริก แกงใต้, เครื่องดื่มโซดา กาลาโต้, ไอศครีมนมสด เคลี่ส์ไอศครีม, พานีนี่ แซนวิชอิตาเลี่ยน Panini Mafia, พิซซ่ามืออาชีพ Bring-go Pizza, ยำระดับพระกาฬ ร้านแซ่บแสบตูด, กาแฟ น้ำผลไม้ ของรถ like จุด, ไอติมกระทิหอมมัน ชื่นละมุน, เบอร์เกอร์มาแรง Sorry i'm hungry งานอีเว้นท์ดีๆ ที่มาพร้อมกับดนตรีขับกล่อม และกิจกรรมสำหรับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


- ทำไมต้องใช้บริการจาก Food Truck Club

1. ความเป็นมืออาชีพ : เพราะประสบการณ์ในการจัดงานอีเว้นท์นอกสถานที่ เป็นสิ่งที่เราเข้าใจ และเชี่ยวชาญ การให้ความใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า จะได้การตอบรับจากผู้ร่วมงานได้อย่างน่าประทับใจ
2. ประหยัดเวลา : การจัดหารถฟู้ดทรัคที่มีจำนวนมาก ต้องใช้เวลาในการประสาน คัดเลือก ให้ได้ประเภทอาหาร และจำนวนเสริฟ ภายใต้งบประมาณที่กำหนด บริการจากฟู้ดทรัคคลับทำให้ขั้นตอนต่างๆ เป็นเรื่องง่าย และรวดเร็วกว่า
3. เชื่อถือได้ : หมดกังวลเรื่องรถฟู้ดทรัคที่ต้องการจะมาให้บริการตามกำหนดการ เพราะคลับฯมีการติดตามสถานะต่างๆของสมาชิกรถฟู้ดทรัคตลอดงาน เพื่อให้ความมั่นใจกับลูกค้าได้ว่า งานอีเว้นท์จะดำเนินไปได้อย่างประสบผลสำเร็จ

บริิการอื่นๆ...

  • ประกันภัยเพื่อรถฟู้ดทรัค...โดยเฉพาะ!!! เปิดให้บริการแล้วทั่วประเทศ ทั้งประกันภัยประเภท 1, 2+, 3+ โดยวิริยะประกันภัย รับความคุ้มครองสูงสุดเพื่อรถฟู้ดทรัคของคุณที่นี่ทีเดียว!!!โทร. 0...

  • Food Truck Club on Tour
    บริการจัดงานอีเว้นท์ เพื่อโปรโมทสินค้า/บริการ โดยจัดขบวนรถฟู้ดทรัคในการวิ่งโปรโมทตามเส้นทางโดยรอบ และมีรถฟู้ดทรัคหมุนเวียนจอดให้บริการอาหารภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนาน เพื่อให้ผู้มาเด...

  • FOOD TRUCK BIZ CARAVAN 2
    บริการจัดงาน สำหรับ Event Organizer ที่ต้องการรถฟู้ดทรัค มาเติมเต็มให้ได้ภาพลักษณ์ที่ดี และสร้างสีสันให้แก่งานของท่าน รวมทั้งได้ครัวเคลื่อนที่เข้ามาเสริฟอาหารแก่ผู้เข้าชมงาน และการ...