Food Truck Club on Tour

บริการจัดงานอีเว้นท์ เพื่อโปรโมทสินค้า/บริการ โดยจัดขบวนรถฟู้ดทรัคในการวิ่งโปรโมทตามเส้นทางโดยรอบ และมีรถฟู้ดทรัคหมุนเวียนจอดให้บริการอาหารภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนาน เพื่อให้ผู้มาเดินในงาน ได้เลือกทานอาหารอร่อยๆ และร่วมกิจกรรมทางการตลาด ในขณะเดียวกันสามารถนำงานอีเว้นท์นี้ ไปโปรโมทพร้อมกับกิจกรรมไวรัลรูปแบบอื่น ผ่านโซเซียลมีเดียได้อย่างคุ้มค่า





Food Truck Club on Tour by ศรีราชาพานิช
ฟู้ดทรัคคลับ (ประเทศไทย) ร่วมกับ ซอสศรีราชาพานิช พาขบวน รถของสมาชิกฟู้ดทรัคคลับ มาให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสลิ้มลองเมนูอาหาร ที่ขึ้นชื่อความอร่อย ณ. เอเชียทีค สกาย หน้าชิงช้าสวรรค์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สัมผัสบรรยากาศสวยๆ ริมน้ำ ลมเย็นสบาย การตกแต่งสไตล์ไทยโมเดิร์น ในงาน Food Truck Club on Tour by ศรีราชาพานิช เริ่มตั้งแต่การจัดขบวนรถ Food Truck Troop วิ่งโฆษณาตามเส้นทางต่างๆ เช่น ถนนจันทร์ ถนนสีลม ถนนสาธร ช่วงเที่ยงๆที่กลุ่มคนออฟฟิตลงมาพักทานอาหารเที่ยง ได้มีโอกาสได้เห็นข้อมูลงานกิจกรรม ผ่านป้ายโฆษณาด้านข้างรถฟู้ดทรัค

กิจกรรมร่วมสนุก พร้อมของรางวัล ของซอสศรีราชาพานิช คึกคักตลอดตั้งแต่ 4 โมงเย็นไปจนถึง 3 ทุ่ม คาราวานรถฟู้ดทรัคที่มาร่วมงาน มีทั้งรถ Pizza Cone พิซซ่าร้อนๆ กับชีสเยิ้ม มาในรูปแบบทรงกรวย ที่มีให้เลือกหลายหลายไส้
รวมทั้งขาใหญ่ เจ้าประจำอย่าง Mother Trucker ก็ขนเอา Burger เกรดพรีเมี่ยม ชนิดสะใจ ใหญ่โหด มาให้บริการนักท่องเที่ยวที่มารอขึ้นชิงช้าสวรรค์ “ผัดไทย” ก็เป็นอีกเมนูที่สร้างชื่อเสียงในประเทศไทย เรียกได้ว่า นักท่องเที่ยวต่างชาติ ใครมาเที่ยวเมืองไทย ต้องลอง เรามี Pad Thai Truck ที่นำเอาต้นตำรับผัดไทย ใส่ซีฟู้ด ทั้งหมึก ทั้งกุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ เรียกเสียงฮือฮา น้ำลายหยด ต่อแถวกันออเดอร์ ยาวเหยียดเลยที่เดียว “Fish & Chip” จากร้าน Shark & Truck เป็นอีกเมนู เนื้อปลาทอดกรอบไม่อมน้ำมันของเค้า เข้ากันได้ดีกับซอสพริกศรีราชาพานิช เสริฟพร้อมกับ เฟรนช์ฟรายด์ ปรุงรสเป็นกับแกล้มอย่างดี งานนี้มีหัวขบวนรถฟู้ดทรัค ร้าน Bo Bo Truck เอาบาร์บีคิว สูตรเด็ด ของเชฟปาล์ม เจ้าของร้านมาให้ชิม พร้อมดีไซน์รถฟู้ดทรัคสีมิ้นท์ อยู่ด้านหน้าของงาน เรียกนักท่องเที่ยวเข้ามาเซลฟี่ถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน

งาน Food Truck Club on Tour ของฟู้ดทรัคคลับ(ประเทศไทย) เป็นอีเว้นท์ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการโปรโมทแบรนด์สินค้า ของธุรกิจที่อยู่ในเครือข่าย Food Truck Business Network (FTBN) โดยใช้แนวคิดในการสร้างครัวเคลื่อนที่ รวมทั้งสร้างบรรยากาศให้กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสทดลองสินค้าต่างๆ ที่นำเสนอภายในงาน ต้องการทราบข้อมูลเกี่ยวกับอีเว้นท์นี้เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.foodtruckclub.net หรือ เฟสบุ๊ค: foodtruckclub.net ได้ตลอด


- ทำไมต้องใช้บริการฟู้ดทรัคคลับ?

1. รวดเร็ว : รวดเร็วและใส่ใจในรายละเอียด ในทุกขั้นตอนของการให้บริการ
2. คุ้มค่า : กับเวลาและต้นทุน ในการหาพื้นที่จัดงาน วางแปลนงาน จัดทำสื่อ POP จัดหารถฟู้ดทรัค วางเส้นทางวิ่งโปรโมท ติดตั้งรื้อถอนงานระบบ
3. เป็นมืออาชีพ : ประสานกับรถฟู้ดทรัคที่ต้องการร่วมงาน ด้วยการทำงานที่มีมาตรฐาน ตามความต้องการของลูกค้า รวมทั้งบริหารขบวนรถฟู้ดทรัค ที่วิ่งโปรโมทไปตามเส้นทางอย่างมีระเบียบ

บริิการอื่นๆ...

  • การจัดเลี้ยงนอกสถานที่
    เปิดให้บริการแล้ว! Food Truck Club Catering Service เป็นบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยรถสมาชิกฟู้ดทรัคกว่า 700 คัน ซึ่งเป็นบริการใหม่ล่าสุด ของฟู้ดทรัคคลับ ที่จะมีรถสมาชิกฟู้ดทรัค ...

  • ประกันภัยเพื่อรถฟู้ดทรัค...โดยเฉพาะ!!! เปิดให้บริการแล้วทั่วประเทศ ทั้งประกันภัยประเภท 1, 2+, 3+ โดยวิริยะประกันภัย รับความคุ้มครองสูงสุดเพื่อรถฟู้ดทรัคของคุณที่นี่ทีเดียว!!!โทร. 0...

  • FOOD TRUCK BIZ CARAVAN 2
    บริการจัดงาน สำหรับ Event Organizer ที่ต้องการรถฟู้ดทรัค มาเติมเต็มให้ได้ภาพลักษณ์ที่ดี และสร้างสีสันให้แก่งานของท่าน รวมทั้งได้ครัวเคลื่อนที่เข้ามาเสริฟอาหารแก่ผู้เข้าชมงาน และการ...