Food Truck BIZ Caravan

บริการจัดงาน สำหรับ Event Organizer ที่ต้องการรถฟู้ดทรัค มาเติมเต็มให้ได้ภาพลักษณ์ที่ดี และสร้างสีสันให้แก่งานของท่าน รวมทั้งได้ครัวเคลื่อนที่เข้ามาเสริฟอาหารแก่ผู้เข้าชมงาน และการจัดแสดงสินค้า/บริการที่เกี่ยวข้องกับฟู้ดทรัค เพื่อสร้างมุมมองทางธุรกิจใหม่ๆ ให้แก่ผู้เข้าชมงาน







- Food Truck BIZ Caravan #1
8-10 มิถุนายน 2560
Impact Hall 2 เมืองทองธานี

งาน Thailand Internation Truck Show 2017
Food Truck Club (Thailand) ร่วมกับ บริษัท นิชโอะ เร้นท์ ออล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม Business Matching ระหว่างวันที่ 8-10 มิถุนายน 2560 เวลา 15.00-17.00 โดยมี-วัตถุประสงค์เพื่อ สร้างผู้ประกอบการรายใหม่ โดยการให้ความรู้ในการทำธุรกิจรถฟู้ดทรัค โปรโมทแบรนด์รถฟู้ดทรัคของสมาชิกฟู้ดทรัคคลับที่ร่วมออกงาน ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในเชิงธุรกิจ รวมทั้งให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจฟู้ดทรัค แก่ผู้สนใจทั่วไป

Food Truck Business Show Case
การจัดแสดงสินค้าเกี่ยวกับธุรกิจในเครือข่ายและรถฟู้ดทรัคของสมาชิกฟู้ดทรัคคลับ เพื่อสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจ
จัดให้มีการเจรจาธุรกิจของสมาชิกฯ และผู้ที่ทำดำเนินธุรกิจเกี่ยวข้องกับรถฟู้ดทรัคในพื้นที่

Food Truck Club Station
แนวคิดสถานีแห่งความอร่อย ที่จัดรถฟู้ดทรัคให้หมุนเวียนมาให้บริการอาหารแก่ผู้เข้าชมงานโดยไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน โดยทำให้พื้นที่มีความหลากหลาย ไม่จำเจ ไม่ต้องลงทุนโครงสร้าง อาหารอร่อย ถูกหลักอนามัย และทำให้สภาพแวดล้อมสะอาด ไม่มีการทิ้งขยะหรือสิ่งสกปรกในพื้นที่

Food Truck Business Network
พื้นที่ของการพูดคุยโอกาสทางธุรกิจที่ให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับรถฟู้ดทรัค ไม่ว่าจะเป็น ผู้ผลิต ซื้อขาย แลกเปลี่ยน ต่อเติม ตกแต่ง รถยนต์สำหรับฟู้ดทรัค ไปจนถึงธุรกิจด้านวัตถุดิบ เครื่องปรุง เครื่องครัว อุปกรณ์ สินค้าเกี่ยวข้องกับด้านอาหาร สามารถใช้พื้นที่ในการนัดหมาย และเจรจาธุรกิจภายในงาน


- Food Truck BIZ Caravan #2
25-30 กรกฎาคม 2560
อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Food Truck BIZ Caravan 2
กระทรวงอุตสาหกรรม โดย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร่วมกับ ฟู้ดทรัคคลับ (ประเทศไทย) จัดให้มีโซน Food Truck BIZ Caravan ภายในงาน Thailand Industrial Expo 2017 หรือ EXPO 4.0 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 25-30 กรกฎาคม 2560

ในโซนงาน Food Truck BIZ Caravan 2 ที่บริหารจัดการโดย ฟู้ดทรัคคลับ(ประเทศไทย) จัดให้มีคาราวานสมาชิกฟู้ดทรัคคลับ เข้ามาหมุนเวียนอวดโฉม เมนูอาหารที่สร้างสรรค์บนครัวเคลื่อนที่ ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน และยังเปิดโอกาสให้ฟู้ดทรัคแต่ละแบรนด์ สามารถเชื่อมต่อและขยายธุรกิจ กับผู้สนใจที่เข้ามาเยี่ยมชมงาน โดยจัดให้มีพื้นที่ในการเจรจาธุรกิจด้านหน้า รวมทั้งการออกบูธของธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับรถฟู้ดทรัค มาให้ข้อมูลสินค้า/บริการ ในเงื่อนไขพิเศษแก่ผู้ที่สนใจธุรกิจฟู้ดทรัคอีกด้วย ทั้งนี้ ฟู้ดทรัคคลับ(ประเทศไทย) ตั้งโต๊ะให้คำปรึกษาในการทำธุรกิจ ในทุกแง่ทุกมุม ใครที่มองหาโอกาสทำธุรกิจ ต้องแวะมาที่โซนนี้ ได้ทั้งข้อมูลดีๆพร้อมกับเลือกชิมอาหารอร่อยๆในที่เดียวกัน
สำหรับการจัดงาน Thailand Industry Expo 2017 เป็นหนึ่งมาตรการที่กระทรวงอุตสาหกรรมในการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวและพระบรมวงศานุวงศ์ รวมทั้งสร้างโอกาสและส่งเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมไทย ให้สามารถเข้าสู่การค้าระดับสากล ภายใต้แนวคิด One Transformation, Thousand Opportunities และได้เล็งเห็นถึงความสำคัญ ของอุตสาหกรรมฟู้ดทรัคที่พัฒนาขึ้นจากสตรีทฟู้ดริมทาง กลายเป็นครัวเคลื่อนที่ ที่สามารถวิ่งไปขายตามสถานที่ต่างๆ สร้างโอกาส สร้างรายได้ และทำให้พื้นฐานเศรษฐกิจไทยแข็งแกร่งขึ้น รวมทั้งทำให้ธุรกิจต่างๆที่เกี่ยวเนื่องกับรถฟู้ดทรัค ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจซื้อขาย แลกเปลี่ยน ต่อเติม ตกแต่ง รถยนต์ ธุรกิจด้านบริการ ธุรกิจด้านวัตถุดิบ เครื่องปรุงอาหาร เครื่องครัว ไปจนถึง ตลาดและพื้นที่เช่าต่างๆ ได้ขยายตัวเติบโตไปพร้อมๆกัน


- ทำไมต้องเป็นฟู้ดทรัคคลับ?
1. ประสบการณ์ที่เชีี่ยวชาญ : ในการบริหารจัดการ ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบแปลนงาน จัดหารถฟู้ดทรัคหมุนเวียน จัดหาธุรกิจที่เกี่ยวข้องมาร่วมงาน ตกแต่งธีมงานด้วยคอนเซ็ปต่างๆ
2. เครือข่ายที่แข็งแรง : ไม่ว่าจะเป็นรถสมาชิกฟู้ดทรัคคลับ และธุรกิจพันธมิตร ในหมวดต่างๆ มีความพร้อมในการเข้าร่วมกิจกรรมตามรูปแบบที่วางไว้
3. เพิ่มจำนวนผู้เข้าชมงาน : สื่อประชาสัมพันธ์ทั้งออนไลน์และสื่อสิ่งพิมพ์ของฟู้ดทรัคคลับ จะช่วยเสริมให้การประชาสัมพันธ์ ทั้งสมาชิกรถฟู้ดทรัค หน่วยงานราชการ และธุรกิจเอกชนในเครือข่าย รวมทั้งบุคคลทั่วไปที่ติดตามข่าวสารของธุรกิจฟู้ดทรัค เข้ามาเยื่ยมชมงานอีเว้นท์นี้เพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

บริิการอื่นๆ...

  • การจัดเลี้ยงนอกสถานที่
    เปิดให้บริการแล้ว! Food Truck Club Catering Service เป็นบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ด้วยรถสมาชิกฟู้ดทรัคกว่า 700 คัน ซึ่งเป็นบริการใหม่ล่าสุด ของฟู้ดทรัคคลับ ที่จะมีรถสมาชิกฟู้ดทรัค ...

  • ประกันภัยเพื่อรถฟู้ดทรัค...โดยเฉพาะ!!! เปิดให้บริการแล้วทั่วประเทศ ทั้งประกันภัยประเภท 1, 2+, 3+ โดยวิริยะประกันภัย รับความคุ้มครองสูงสุดเพื่อรถฟู้ดทรัคของคุณที่นี่ทีเดียว!!!โทร. 0...

  • Food Truck Club on Tour
    บริการจัดงานอีเว้นท์ เพื่อโปรโมทสินค้า/บริการ โดยจัดขบวนรถฟู้ดทรัคในการวิ่งโปรโมทตามเส้นทางโดยรอบ และมีรถฟู้ดทรัคหมุนเวียนจอดให้บริการอาหารภายใต้บรรยากาศที่สนุกสนาน เพื่อให้ผู้มาเด...